>> Hướng dẫn đặt hàng trực tuyến

Giá có thể thay đổi chưa kịp cập nhật, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để biết giá

 

Tên thiết bị:  Máy quay Sony HDR-CX405 HD Handycam tặng thẻ nhớ 16G, túi đựng,chân, đầu đọc thẻ

Model:   Sony HDR-CX405

Thương hiệu:  Sony

Tình trạng: đóng hộp, hàng mới, chính hãng 100%

Thời gian đặt hàng: 1 - 2 ngày

Hình ảnh thiết bị như hình chụp

 


>> Hướng dẫn đặt hàng trực tuyến

Giá có thể thay đổi chưa kịp cập nhật, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để biết giá

Máy quay Sony HDR-CX405E full HD Handycam tặng thẻ nhớ 16G, túi đựng
 

 

Tính năng nổi bật

  • Ghi định dạng cao XAVC S tốc độ 50Mbps cho cảnh quay ngoạn mục bằng hình ảnh rõ nét
  • Ổn định hình ảnh Optical SteadyShot hiệu chỉnh rung lắc để luôn ghi được hình ảnh mịn màng và ổn định
  • Cảm biến Exmor R CMOS cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp ngay cả trong môi trường thiếu sáng
  • Ống kính ZEISS Vario-Tessar góc rộng 26.8mm cho bạn chất lượng ghi hình tuyệt vời
  • Zoom xa 60x Clear Image Zoom cho ghi hình từ khoảng cách xa và chân dung tuyệt đẹp
  • Chức năng Highlight Movie Maker cho bạn đánh dấu những khoảnh khắc quan trọng khi ghi hình cho biên tập nhanh và dễ dàng

 

HDR-CX405
Trải nghiệm từng
chi tiết rõ nét như thật
BE MOVED

Cho hình ảnh mịn màng, sống động và chi tiết

XAVC S logo
 

Ghi trọn từng chi tiết nhỏ nhất bằng hình ảnh sắc nét như thật với định dạng XAVC S, đạt tốc độ ghi hình lên đến 50Mbps. Chuẩn hình ảnh này cho chất lượng chuẩn xác và rõ ràng hơn hình ảnh Full HD, trong khi đạt hiệu quả giảm nhiễu tối ưu, vì thế bạn sẽ luôn có được những đoạn phim chất lượng tốt nhất.

Delicate, Dynamic, Detailed Recording
 

Hình ảnh luôn rõ nét không còn mờ nhòe

Optical SteadyShot logo
 

Bắt trọn từng cảnh chuyển động bằng hình ảnh ổn định vượt trội với công nghệ ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot ở chế độ Intelligent Active Mode. Bằng việc sử dụng công nghệ ổn định hình ảnh quang học mới nhất, có thể nhận diện và hiệu chỉnh rung lắc máy ảnh để đạt được hình ảnh rõ nét và chi tiết kinh ngạc. Với khả năng ổn định lên đến 13x khi ghi hình ở góc rộng so với Optical SteadyShot thông thường, vì thế bạn có thể ghi hình mượt mà ngay cả khi phóng to hình ảnh từ một ngọn núi xa xôi, hay cảnh đuổi theo trẻ nhỏ chập chửng bước đi trong những kỳ nghỉ thú vị của bạn.

*1 Được so sánh ở chế độ chuẩn. Hiệu quả ổn định hình ảnh có thế khác nhau tùy điều kiện ghi hình.
 

Hình ảnh tuyệt đẹp nơi thiếu sáng

Exmor R™ CMOS Sensor
 

Trải nghiệm hiệu năng ghi hình tuyệt đẹp nơi thiếu sáng với công nghệ chiếu sáng sau của cảm biến Exmor R™ CMOS. Công nghệ chiếu sáng sau độc đáo giúp cảm biến xử lý ánh sáng hiệu quả hơn, tăng nhạy sáng gấp đôi so với các cảm biến CMOS thông thường. Cho kết quả hình ảnh rõ nét, sắc mịn và giảm nhiễu tối đa ngay khi ghi hình trong điều kiện thiếu sáng, cho dù trong sáng ánh buổi tiệc hay dưới bầu trời đêm đầy sao.

 

Màu sắc rực rỡ sống động

Zeiss logo
 

Hiệu năng cao từ ống kính ZEISS® Vario-Tessar này mang đến độ phân giải cao, tương phản và màu sắc vượt bật, giúp bạn có được chất lượng hình ảnh tổng thể hàng đầu. Hãy trải nghiệm những hình ảnh chi tiết sắc nét trong mỗi bức ảnh với biểu tượng quang học vượt bật này.

 

Hình ảnh rõ nét kinh ngạc với zoom 60x

 

Nhờ công nghệ siêu độ phân giải phát triển bởi Sony, Clear Image Zoom cho bạn đạt được hình ảnh sắc nét kinh ngạc với những bức ảnh tầm xa và những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp được ghi với chất lượng tương tự khi ghi hình ở mức phóng đại thấp hơn. Hãy trải nghiệm hình ảnh chụp sắc nét của bạn - thậm chí khi được phóng lớn đến 60 lần.

Amazingly Clear Image Even After 60x Magnification
 

Dể dàng tìm thấy khoảnh khắc đẹp nhất

 

Tiết kiệm thời gian bằng việc tìm nhanh các điểm nổi bật và bắt đầu biên tập ngay tức thì. Ứng dụng Highlight Movie Maker cũng sẽ tự động gộp những cảnh đẹp nhất để ghép thành một đoạn phim hoàn chỉnh với nhạc nền. Bạn cũng có thể chia sẻ liền những hình ảnh này đến điện thoại của bạn thật tiện lợi.

 
Hiệu ứng hình ảnh

Khám phá các hiệu ứng hình ảnh và mở rộng thể hiện sáng tạo của bạn với Hiệu ứng hình ảnh. Tinh chỉnh độ sáng, màu sắc, độ rực rỡ và kết cấu theo sở thích và tận hưởng kết quả hiệu ứng hình ảnh ngay trên màn hình với hơn 13 hiệu ứng hình ảnh khác nhau, bao gồm 6 hiệu ứng mới - Toy Camera, Soft High Key, Partial Colour, Miniature, Watercolour và Illustration. Hãy chuyển tải các bức ảnh theo những gì bạn hình dung.

Chức năng ghi hình kép

Lưu giữ những khoảnh khắc quý báu của bạn với chức năng ghi hình kép - một chức năng tiện dụng cho phép bạn ghi đồng thời cùng lúc cả định dạng độ phân giải cao AVCHD và định dạng MP4 để dễ dàng chia sẻ với bạn bè và gia đình. Chức năng ghi hình kép cũng cho phép kết hợp giữa định dạng chất lượng cao XAVC S và MP4*3. Truyền tải những đoạn phim MP4 đến điện thoại của bạn, để sẵn sàng cho việc tải lên trang web.

*2 Dual Video Recording không hoạt động với chế độ "AVCHD PS" hoặc chế độ "XAVC S HD 50p".
Motion Shot Video

Mô tả chính xác từng hành động với chức năng Motion Shot Video, tính năng thông minh này ghi lại chủ thể chuyển động bằng một chuỗi hình ảnh tuần tự theo một quỹ đạo chuyển động. Hình ảnh này chồng lên nhau trong khi phát, Motion Shot Video như là một công cụ mạnh mẽ để phân tích hiệu quả những cú đánh golf hoặc cú cứu bóng ngoạn mục.

 
Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™

Đạt tốc độ xử lý gấp 3 lần so với trước, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ tái tạo kết cấu và chi tiết một cách trung thực, và ngăn hiện tượng nhiễu ở những khu vực đặc biệt để đảm bảo cho bức ảnh luôn sắc mịn rõ nét. Kết quả hình ảnh trung thực này hiển thị với màu sắc chuyển tải phong phú và hiển thị thật tự nhiên.

Smile Shutter

Nhận diện tức thì khi bạn cười. Chức năng nhận diện nụ cười Smile Shutter có thể được tùy chỉnh theo 3 cấp độ - tự động chụp một bức ảnh từ bộ phim được ghi. Giờ đây, bạn có thể giao nhiệm vụ chọn đúng thời điểm để máy quay chụp lại, bạn chỉ việc tận hưởng những bức ảnh với nụ cười rạng rỡ nhất của chủ thể.

Nhận diện khuôn mặt

Khi ghi hình cảnh người, công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ lấy nét tối ưu, phơi sáng và màu sắc một cách tự động để cho ra kết quả hình ảnh đẹp nhất. Hơn thế nữa, bạn còn có thể chọn người để ưu tiên nhận diện khuôn mặt chỉ bằng thao tác chạm đơn giản lên khuôn mặt trên màn hình hiển thị, vì thế người bạn muốn ghi sẽ luôn được lấy nét chính trong đoạn phim của bạn.

 
Mic Level Control

Chức năng Mic Level Control cho bạn có được âm thanh hiệu quả hơn khi quay phim. Từ những âm thanh như tiếng chim hót cho đến những buổi trình diễn âm nhạc sống động, người dùng có thể thiết đặt mức âm thanh tùy vào tình huống. Thậm chí khi môi trường âm thanh tăng lên bất ngờ, Auto Gain sẽ ngăn chặn hiện tượng phá vỡ và biến dạng âm thanh.

 
 

Chi tiết kỹ thuật

Giải mã HD video Tương thích định dạng AVCHD ver. 2.0: MPEG4-AVC/ H.264
Định dạng Video MPEG4-AVC/H.264
Chế độ Video XAVC S HD: 1920 x 1080/ 50p, 25p; AVCHD: 1920 x 1080/ 50p (PS),50i (FX, FH), 1440 x 1080/ 50i (HQ, LP)
Loại phương tiện lưu trữ XAVC S HD: Micro SDXC Memory Card (thế hệ 10 trở lên) AVCHD, ảnh tĩnh: Memory Stick Micro (Mark 2), thẻ nhớ Micro SD/SDHC/SDXC (thế hệ 4 trở lên)
Cảm biến hình ảnh Cảm biến chiếu sáng sau 1/5.8 type(3.1mm) "Exmor R" CMOS
Bộ xử lý hình ảnh Cảm biến hình ảnh BIONZ® X
Đường kính ống kính / bộ lọc ZEISS Vario-Tessar / -
Zoom quang học / Zoom kỹ thuật số 30x / 350x
Định dạng âm thanh Dolby Digital 2ch Stereo, Dolby Digital Stereo Creator *8, MPEG-4 AAC-LC 2ch *9, MPEG-4 Linear PCM 2ch(48kHz/16bit) *10
Zoom Mic Tích hợp micro định hướng
Độ phân giải ảnh tĩnh tối đa (chế độ chụp ảnh) L: 9.2 Megapixels (4032 x 2272, 16:9), 6.9 Megapixels (3024 x 2272, 4:3) S: 2.1 Megapixels (1920 x 1080, 16:9), 0.3 Megapixels (640 x 480, 4:3)
Cơ chế ổn định hình ảnh Ổn định hình ảnh quang học w/ chế độ Intelligent Active (Wide đến Tele)
Kích thước & loại màn hình LCD Màn hình Clear Photo LCD 6.7cm (2.7 type) (230 400 dots) Wide(16:9)
Dãi màu rộng x.v.Colour
Nhận diện khuôn mặt
Chức năng nhận diện nụ cười Tắt/ ghi hình kép/ luôn kích hoạt
Chế độ tự động thông minh Portrait/Baby/Walk/Tripod/Backlight/Landscape/Spotlight/Twilight/Macro/Low light
Hỗ trợ ánh sáng nền Có (Auto)
Tính năng đồng bộ hoá BRAVIA Sync với TV LCD
Cổng HDMI Có (HDMI micro)
Cổng USB Type A (tích hợp trên máy)/USB2.0 Hi-speed (lưu trữ/MTP)
Hiệu ứng hình ảnh
Tiết kiệm nguồn điện
Ghi hình kép
Kích thước (W x H x D bao gồm pin theo máy) Xấp xỉ 54.0 x 59.5 x 128.0 mm
Trọng lượng (không có băng, pin,...) 190g

Phụ kiện theo máy

AC adaptor
Bộ pin sạc Có (NP-BX1)
Dây HDMI Micro
Cáp USB
Phần mềm kèm theo Hướng dẫn hoạt động (1)

 

 

Đóng gói:

Sony HDR-CX405 HD Handycam

  • NP-BX1/M8 Rechargeable Lithium-Ion Battery Pack (3.6V, 1240mAh)
  • USB AC Adapter
  • HDMI Cable
  • USB Connection Support Cable
  • Operating Guide

Product Highlights

  • Full HD Video/ 9.2MP Stills
  • Exmor R CMOS sensor
  • Bionz X Processor
  • Zeiss 30x Optical Zoom Lens
  • Optical Steady Shot Image Stabilization
  • XAVC S Recoding, AVCHD, and MP4
  • 2.7" Flip-Out LCD Viewscreen
  • Supports Memory Stick Micro Media Cards
  • Supports Micro SD/SDHC/SDXC Media Cards

 

Overview:

Sony HDR-CX405 overview

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

 

The Sony HDR-CX405 HD Handycam features an Exmor R CMOS sensor and a wide-angle Carl Zeiss zoom lens with 30x optical zoom. The CX-405 captures Full HD 1920x1080 video at 60p and 9.2MP still images to optional Memory Stick Micro and Micro SD/SDHC/SDXC media cards. The Exmor R CMOS sensor is designed for increased sensitivity in low light situations and the Optical SteadyShot image stabilization with Intelligent Active Mode delivers smooth video. Users can monitor and playback footage via the 2.7" LCD display with 230K dot resolution.

The camera records using XAVC S codec at up to 50 Mb/s and features dual recording, which lets you simultaneously capture both high-quality AVCHD and web-optimized MP4 files. The Intelligent Auto mode analyzes your shot and automatically selects the appropriate settings from ten distinct scene modes, with 60 different possible combinations. A built-in USB 2.0 cable provides a connection to your computer for charging or file transfer and fits conveniently into the hand strap, so it's out of the way until you need it. The camera accepts a rechargeable X type battery pack for power.

 

1080/60p and 9.2MP Still Images
Create high definition 1920 x 1080 60p videos and take high quality 9.2MP still images. Sony's back-illuminated Exmor R CMOS sensor is designed for compact cameras and camcorders. The sensor relocates the photo diodes above the support circuitry, which maximizes the light gathering area per pixel and achieves better results in low light conditions.
Wide Angle Carl Zeiss Lens
The lens has a 35mm equivalent of 26.8mm at the wide end of the focal range. Shoot distant subjects with a 30x optical zoom.
2.7" LCD Display
The 2.7" (16:9) LCD features 230K dot resolution for sharp, bright, vivid images, enabling you to change settings to best represent the scene.
Optical SteadyShot Image Stabilization with Intelligent Active Mode
Compensates for greater degrees of camera shake to deliver smooth video from wide angle to full telephoto shooting.
Minimum Illumination
  • Standard: 6 lux (1/30 shutter speed)
  • Low Lux: 3 lux (1/30 shutter speed)
Intelligent Auto
Selects from ten different settings including Portrait, Baby, Walk, Tripod, Backlight, Landscape, Spotlight, Twilight, Macro and Low Light to choose the best settings for your shot.
Scene Modes
Available scene modes include auto, night, sunrise & sunset, fireworks, landscape, portrait, spotlight, beach, and snow.
AVCHD and MP4 Dual Recording
Record video in the AVCHD and MP4 formats for high-quality or easy transfer and sharing. For the greatest flexibility, you can even record AVCHD and MP4 formats simultaneously. AVCHD provides premium video that can be enjoyed on large screen HDTVs and is ideal for capturing precious memories at special occasions, family vacations and other moments you want to treasure for a lifetime. MP4 is great for those moments that you want to quickly share on your social networks or store on the cloud.
Supported Media Cards
Memory Stick Micro
Micro SD/SDHC/SDXC
Built-In USB 2.0 Cable
The built-in, high-speed, USB 2.0 cable provides an easy connection to your computer for charging or file transfer without the need for a separate cable. It also fits conveniently into the hand strap, so it's out of the way until you need it. Charging your camcorder is faster now through the USB; for every two minutes of charge time, you get one minute of recording time.

 

Specifications:

Sony HDR-CX405 specs

Camera
Sensor 1 x 1/5.8" CMOS
Backside Illumination Yes
Color Filter RGB
Pixel Gross 2.51 MP
Effective Pixels 2.29 MP (16:9 Video / Image Stabilizer Off)
2.29 MP (16:9 Photo)
1.71 MP (4:3 Photo)
Optics
Focal Length 1.9 - 57mm
35mm-Equivalent Focal Length 26.8 - 804 at 16:9 Video & Photo
32.8 - 984 at 4:3 Photo
Maximum Aperture f/1.8 - f/4
Zoom Optical: 30x
Digital: 350x
Recording
System NTSC
Video Format 1920 x 1080p at 30, 60 fps (50 Mbps XAVC S)
1920 x 1080p at 60 fps (28 Mbps AVCHD)
1920 x 1080p at 24 fps (17 Mbps AVCHD)
1920 x 1080i at 60 fps (17 Mbps AVCHD)
1440 x 1080i at 60 fps (9 Mbps AVCHD)
1440 x 1080i at 60 fps (5 Mbps AVCHD)
1280 x 720p at 30 fps (AVCHD)
Aspect Ratio 16:9
4:3
Still Image Resolution JPEG: 9.2 Megapixel, 4032 x 2272 (16:9)
JPEG: 6.9 Megapixel, 3024 x 2272 (4:3)
JPEG: 2.1 Megapixel, 1920 x 1080 (16:9)
JPEG: .3 Megapixel, 640 x 480 (4:3)
Audio Format AAC-LC
Dolby Digital 2ch
LPCM
Sampling Frequency LPCM: 48.0 kHz
Bit Rate LPCM: 16.0-Bit
Display
Display Type LCD
Screen Size 2.7"
Pixel Count 230,000
Aspect Ratio 16:9
Rotation Opening Angle: 90°
Turning Angle: 270°
Exposure Control
Shutter Speed 1/8 - 1/10000 Second
Exposure Modes Modes: Auto, Manual
Shooting Modes Auto
Beach
Fireworks
Landscape
Night
Portrait
Snow
Spotlight
Sunset
Features
Image Stabilization Optical
Scene Modes Preset: Yes
White Balance Modes Auto
Indoor 1
Onepush
Outdoors
Creative Effects Yes
Built-In Mic Yes
Built-In Speaker Yes
Input/Output Connectors
Outputs 1 x Composite Video Requires A/V cable not included
1 x Micro-HDMI (Type-D)
1 x USB 2.0 Built-in type A
1 x Bravia Sync
General
Menu Languages Brazilian Portuguese
English
French
Battery Rechargeable Battery Pack, 3.6 VDC
Charging Method AC Adapter
USB
Power Adapter 5 VDC
Operating Temperature 32 to 104°F / 0 to 40°C
Dimensions (WxHxD) 2.1 x 2.3 x 5.0" / 54.0 x 59.5 x 128.0 mm
Weight 6.702 oz / 190 g Main unit only
7.58 oz / 215 g With NP-BX1
Packaging Info
Package Weight 1.05 lb
Box Dimensions (LxWxH) 6.3 x 4.8 x 3.4"

 

In the Box
Sony HDR-CX405 HD Handycam
  • NP-BX1/M8 Rechargeable Lithium-Ion Battery Pack (3.6V, 1240mAh)
  • AC Adapter
  • HDMI Micro Cable

Chúng tôi vận chuyển tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng thanh toán tiền cho người giao hàng. Hà Nội nhận hàng trong ngày. Các tỉnh khác nhận hàng 1 -2 ngày

Liên hệ: 0946.112.556 - 0320.2.223.225 - 0320.3.841.496.



© Bản quyền thuộc về công ty TNHH VNM
www.dienmayviet.com.vn    www.dienmayviet.vn

Nhà phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng thanh toán tiền
Thiết bị được phân phối bởi:  Công ty TNHH MTV Phát Triển Công Nghệ Máy Tính VNM
Hotline: 0946.112.556 - 0320.2.223.225 - 0320.3.841.496
E-mail: Product.vnm@gmail.com
Yahoo online: vnm_colorvis_sale
Hàng chính hãng, Full box, new 100%

 

Công ty TNHH VNM. Nhà phân phối sản phẩm chính hãng
Pin laptop chính hãng, sạc laptop chính hãng, pin máy ảnh chính hãng, sạc máy ảnh chính hãng, pin máy quay chính hãng, sạc máy quay chính hãng. Vui lòng truy cập www.chinhhangpin.com hoặc www.pinoriginal.com

 


Website trực thuộc quản lý của công ty TNHH VNM:

www.dienmayviet.vn
www.dienmayviet.com.vn
www.chinhhangpin.com
www.pinoriginal.com

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)