>> Hướng dẫn đặt hàng trực tuyến

Giá có thể thay đổi chưa kịp cập nhật, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để biết giá

Tên thiết bị: Bộ phát không dây TP-LINK TL-XDR6030 AX6000 WiFi6 5952MB 2.4G - 5G, công nghệ Mesh

Tình trạng: hàng mới, chính hãng 100%

Đóng gói: TP-LINK TL-XDR6030 AX6000, dây nguồn (adapter), cable, hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Website chính hãng TP-Link: www.tp-link.com hoặc www.tp-link.cn

Giới thiệu Bộ phát không dây TP-LINK TL-XDR6030 AX6000 WiFi6 5952MB 2.4G - 5G, công nghệ Mesh

So với thế hệ Wi-Fi 5 trước đó, Wi-Fi 6 có tỷ lệ kênh đơn tăng lên đáng kể, tuy nhiên, tổng số kênh cao hơn là điều tất yếu để cải thiện chất lượng mạng.

Thông số kỹ thuật thấp của Wi-Fi 6 4 kênh (2T2R) thường không hiệu quả bằng Wi-Fi 5 từ trung bình đến cao 6 kênh / 8 kênh (3T3R / 4T4R), không đáp ứng được mục đích ban đầu của Wi-Fi 6 là cải thiện chất lượng mạng. Chọn bộ định tuyến Wi-Fi 6, tốt nhất là kiến ​​trúc 4T4R, trải nghiệm Wi-Fi tốt hơn. Cũng giống như giao thông đường bộ, khả năng bảo vệ của 8 làn phải tốt hơn 6 làn, và 6 làn phải tốt hơn 4 làn!

Phiên bản TL-XDR6030 dễ hiển thị sử dụng tiêu chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới, đồng thời băng tần kép, truyền dữ liệu 8 kênh thông số kỹ thuật cao và tốc độ không dây lên đến 5952Mbps!

Trong dải tần 5G, thông qua số lượng sóng mang con gấp 8 lần, băng thông 160MHz và điều chế 1024-QAM, tốc độ truyền của một kênh đơn đã được tăng từ 433Mbps đối với Wi-Fi 5 lên 1201Mbps đối với Wi-Fi 6 và tổng tốc độ của các kênh 5G cao tới 4804Mbps. Và dải tần 2.4G với tốc độ phủ sóng tốt hơn cũng vượt quá 1Gbps.

Một số điện thoại di động, máy tính và card mạng mới đã hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6 và Wi-Fi 6 sẽ sớm trở thành tiêu chuẩn cho tất cả các thiết bị đầu cuối. Hãy nâng cấp bộ định tuyến từ Wi-Fi 5 cũ (băng tần kép AC) lên Wi-Fi 6 (AX tần số kép) đã trở thành xu hướng chung.

Nó hỗ trợ băng thông 160MHz. Mặc dù một số điện thoại di động, máy tính và card mạng mới chưa hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6 nhưng chúng hỗ trợ chế độ làm việc băng thông 160MHz theo công nghệ Wi-Fi 5, chẳng hạn như Huawei Mate 30 series, Mate 20 series, điện thoại di động dòng P30, Intel Card mạng Wireless-AC9260, v.v., với phiên bản dễ hiển thị TL-XDR6030, tốc độ kênh nhanh gấp đôi so với bộ định tuyến băng thông 80MHz.

 

Đối với các máy tính chính thống do Mac đại diện, đặc điểm kỹ thuật Wi-Fi đã phát triển thành AC băng tần kép 3T3R (3 gửi và 3 nhận) và kiến trúc Wi-Fi trên điện thoại di động chính thống đã được phổ biến thành 2T2R (2 gửi và 2 nhận). Là bộ định tuyến cho nhiều thiết bị đầu cuối tại nhà, nếu bạn chọn bộ định tuyến 2T2R

thì hiệu suất Wi-Fi chỉ tương đương điện thoại di động, không bằng máy tính, hiển nhiên là không! Bộ định tuyến Wi-Fi phải không kém hơn thông số kỹ thuật này để sử dụng đầy đủ hiệu suất Wi-Fi của máy tính, điện thoại di động và card mạng đắt tiền. Nếu bạn muốn lướt Internet nhanh chóng, việc chọn bộ định tuyến phù hợp là rất quan trọng, hãy chọn bộ định tuyến Wi-Fi 6, tốt nhất là kiến ​​trúc 4T4R (AX6000).

 

Bạn lo lắng rằng một bộ định tuyến duy nhất không thể đạt được vùng phủ sóng Wi-Fi đầy đủ? Không thành vấn đề, tất cả các sản phẩm có chức năng "Easy Show" của TP-LINK, mọi đặc điểm kỹ thuật, mọi hình thức và bất kỳ sản phẩm Easy Show nào, đều có thể được " kết nối với nhau bằng một cú nhấp chuột" thông qua công nghệ TP-LINK Mesh . Không cần kiến ​​thức chuyên môn, không cần cấu hình. Cho dù căn hộ trong tương lai có lớn và phức tạp đến đâu, hãy nhấn nút "Yizhan" trên bộ định tuyến để kết nối nhiều bộ định tuyến Yizhan bằng một cú nhấp chuột và vùng phủ sóng Wi-Fi sẽ được mở rộng liền mạch chỉ với một cú nhấp chuột.

 

Sản phẩm "Yizhan" hỗ trợ kết nối không dây và cáp mạng. Nhà có dây có thể kết nối bộ định tuyến "Easy Zhan" thông qua cáp mạng để giúp kết nối giữa các bộ định tuyến ổn định hơn. Những thiết bị không có dây có thể được kết nối không dây để làm cho vị trí định tuyến miễn phí hơn . Hệ thống dây nội bộ cũng có thể là kết nối hỗn hợp có dây một phần và một phần không dây.

 

Cung cấp 4 cổng có dây Gigabit đầy đủ, tiết kiệm từng megabit băng thông cho các nhà khai thác, khiến từng xu chi phí băng thông rộng đều đáng giá. Không cần phân biệt giữa WAN / LAN và hỗ trợ cắm mù các cổng mạng. Cắm cáp mạng gia đình vào bất kỳ cổng mạng nào của bất kỳ bộ định tuyến nào để bắt đầu cấu hình Internet.

Bên ngoài tám FEM công suất cao độc lập (FEM chứa một siêu phát xạ 1 và một PA LNA) , ngay cả tín hiệu yếu cũng có thể là bộ thu nhạy cảm, một tuyến duy nhất có thể là một giải pháp hoàn chỉnh phải phủ sóng Wi-Fi ở mức trung bình vấn đề.

 

Wi-Fi 6 (802.11ax) sử dụng cơ chế truyền ký hiệu OFDM Dài tốt hơn để tăng thời gian truyền của mỗi sóng mang tín hiệu từ 3,2μs đối với Wi-Fi 5 (802.11ac) lên 12,8μs, giảm tỷ lệ mất gói và truyền lại một cách hiệu quả tốc độ, bộ truyền tải ổn định hơn. Đặc biệt trong khoảng cách trung bình và dài hoặc truyền qua nhiều chướng ngại vật, hiệu ứng đa đường truyền rõ ràng hơn, giảm nhiễu giữa các sóng mang, có thể tăng cường hiệu quả việc truyền tín hiệu dữ liệu, và sau đó tăng phạm vi phủ sóng hiệu quả của Wi-Fi.

Wi-Fi luôn sử dụng OFDM làm sơ đồ truyền dẫn cốt lõi. 11ax đã thêm công nghệ đa truy cập (tức là nhiều người dùng) trên cơ sở OFDM để phát triển thành OFDMA. Trong lược đồ OFDM, bất kể kích thước của dữ liệu, mỗi cấu trúc dữ liệu khung chỉ có thể truyền dữ liệu của người dùng, và trong lược đồ OFDMA, cấu trúc khung được tái tạo thành các RU (đơn vị tài nguyên) khác nhau, nó có thể đồng thời đa Dịch vụ người dùng. Số lượng thiết bị đầu cuối không dây giao tiếp cùng lúc tăng lên 8 lần. Trong môi trường Internet nhiều người dùng,tốc độ truyền trung bình của mỗi người dùng được cải thiện đáng kể , độ trễ mạng trung bình được giảm đáng kể và hiệu quả mạng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt trong các kịch bản trò chơi di động nhiều người chơi, việc giảm độ trễ mạng đã cải thiện đáng kể trải nghiệm chơi game. Mỗi khung dữ liệu chỉ có thể phục vụ một người dùng tại một thời điểm.

 

IPv6 có không gian địa chỉ lớn hơn và phù hợp hơn để truy cập một số lượng lớn điện thoại di động, PAD, máy tính và thiết bị gia đình thông minh. IPv6 cải thiện hiệu quả chuyển tiếp của bộ định tuyến và có tính bảo mật cao hơn, giúp trò chơi mượt mà hơn và mua sắm trực tuyến được đảm bảo hơn. Với sự phát triển của công nghệ IPv6 toàn cầu, người dùng cũng thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các mạng giáo dục nổi tiếng và nguồn tài liệu học thuật dồi dào trong và ngoài nước.

Wi-Fi 6 (802.11ax) hỗ trợ công nghệ TWT. Bộ định tuyến có thể lên lịch thống nhất thời gian ngủ và thời gian truyền dữ liệu của thiết bị đầu cuối không dây , không chỉ có thể thỏa thuận với thiết bị đầu cuối không dây để được đánh thức và thời gian gửi và nhận dữ liệu, mà còn để giảm sự rối loạn của nhiều thiết bị cạnh tranh kênh. , Cũng có thể nhóm các thiết bị đầu cuối không dây thành các chu kỳ TWT khác nhau để tăng thời gian ngủ và cải thiện tuổi thọ pin của thiết bị.

 

Giao thức mã hóa không dây thế hệ mới WPA3 mang đến những cải tiến quan trọng cho bảo mật kết nối của các thiết bị Wi-Fi. WPA3 tăng cường khả năng bảo vệ chống lại các cuộc tấn công vũ phu và bảo vệ các mạng chính, chẳng hạn như quyền riêng tư của người dùng trong các mạng Wi-Fi mở bằng cách khóa trực tiếp mật khẩu và mã hóa được cá nhân hóa cho nhiều lần cố gắng bẻ khóa mật khẩu , làm giảm hiệu quả khả năng bắt các gói tin của kẻ tấn công. , Phân tích ngoại tuyến và nguy cơ bị trích xuất mật khẩu.

Giao thức WPA3 ngoài việc tăng cường bảo mật đáng kể, mà còn hỗ trợ giao diện không mạng để hoạt động, đèn thông minh, ổ cắm và các thiết bị gia dụng năng lượng trí tuệ khác, nhanh hơn và thuận tiện hơn.

 

Bộ định tuyến Wi-Fi 6 (802.11ax) TL-XDR6030 phiên bản dễ khởi chạy không chỉ có thể kích hoạt Wi-Fi 6 hoặc Thiết bị tốt, kỹ thuật tốt, cáp mạng tốt. Đối với các dự án như mạng, an ninh và tòa nhà thông minh, cho dù hiệu suất của thiết bị chuyển mạch, bộ định tuyến và camera an ninh có tốt đến mức nào hay tốc độ đường truyền băng thông rộng cao đến đâu, một khi chất lượng dây không đạt , toàn bộ mạng sẽ giảm hiệu suất. Thị trường tràn lan các sản phẩm dây điện kém chất lượng, kém chất lượng mà người tiêu dùng bình thường rất khó phân biệt. Chất lượng của cáp mạng TP-LINK tuân theo các tiêu chuẩn trong nước / quốc tế. Cáp mạng cao cấp được gia công cẩn thận theo "Tiêu chuẩn công ty TP-LINK" cao hơn toàn diện so với tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng vượt trội và đáng tin cậy.thiết bị đầu cuối không dây thông số cao hỗ trợ băng thông 160MHz để mang lại hiệu suất không dây mạnh mẽ mà còn tương thích với Wi-Fi 5 trở lên Chuẩn Wi-Fi.

 

Thông số kỹ thuật

Tiêu chuẩn giao thức

IEEE802.11a; IEEE802.11b; IEEE802.11g; IEEE802.11n; IEEE802.11ac; IEEE802.11ax; IEEE802.3; IEEE802.3u; IEEE802.3ab

Tỷ lệ không dây:

Dải tần 2.4GHz: 1148Mbps

Dải tần 5GHz: 4804Mbps

Giao diện:  4 cổng WAN / LAN thích ứng 10 / 100M / 1000M, hỗ trợ tự động lật (Auto MDI / MDIX)

Cái nút : Nút reset  Nút dễ dàng

Ăng ten:

4 ăng ten đa hướng không thể tháo rời 2,4 GHz bên ngoài

4 ăng ten đa hướng không thể tháo rời 5GHz bên ngoài

Kích thước: 254mm x 188,5mm x 37,6mm

Tính năng sản phẩm:

tình trạng mạng

thiết lập không dây

tình trạng mạng: thiết lập không dây;  Cài đặt mạng khách; Trạng thái mạng cổng WAN; Trạng thái mạng cổng LAN

Quản lý thiết bị: Thông tin thiết bị; Tốc độ internet thời gian thực; Giới hạn tốc độ;  Quản lý thời gian Internet; Tắt thiết bị

Chức năng ứng dụng:

Cầu nối không dây; Mạng khách; Điều hòa tín hiệu; Liên kết địa chỉ IP và MAC; Trình độ quản trị viên; AP cách ly; máy chủ ảo; Máy chủ DMZ; DDNS; Kiểm soát truy cập thiết bị không dây; Công tắc hẹn giờ không dây; Làm sạch tự động

 

Các tính năng tiên tiến: Thông tin ID TP-LINK; cài đặt Internet; thiết lập không dây; Cài đặt cổng LAN; nâng cấp phần mềm; Sửa đổi mật khẩu quản trị viên; sao lưu và tải cấu hình; Khởi động lại và khôi phục cài đặt gốc; Nhật ký hệ thống

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)